quản lý rời rạc, không mang lại hiệu quả
Không có một hệ thống, nền tảng chung để quản lý dự án dẫn đến việc triển khai khó kiểm soát, không nắm bắt được dự án khiến việc quản lý trở nên thiếu hiệu quả.
Hình ảnh 2D, bản vẽ hoặc video truyền thống không đủ để khách hàng hiểu rõ không gian, thiết kế và tiện ích của dự án. Không tạo được trải nghiệm khác lạ khi xem dự án của khách hàng
trải nghiệm không gian thực tế
quảng bá dự án và thương hiệu
Khách hàng mục tiêu từ xa không thể đưa các dự án của mình đến gần hơn với họ, giới thiệu về không gian, ý nghĩa của dự án còn khó khăn, chi phí quá lớn để đầu tư.
khó khăn khi thuyết phục khách hàng
Không thể lột tả hết giá trị của dự án, thiếu các yếu tố trực quan về công nghệ, chưa mang đến cái nhìn tổng quan về lợi ích sản phẩm cho khách hàng
2